Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Tủ tài liệu sắt Hòa Phát hiện đại, sang trọng cho văn phòng chuyên nghiệp

Khi sử dụng tủ sắt cho văn phòng bạn không còn phải lo lắng nó sẽ bị hỏng hóc, biến dạng sau nhiều lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự kết nối giữa phần sắt và vít sắt khá chắc chắn. Tủ sắt sơn loại này có khả năng chống trầy xước, hoen rỉ và thấm nước cực tốt.

Chất liệu chính tủ văn phòng Hòa Phát ngoài gỗ thì còn có sắt. Mỗi loại đều có một ưu thế sử dụng riêng, mặc dù vậy, với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, người ta đang chuyển dần từ tủ gỗ sang tủ sắt. Bởi, đây cũng là một trong những vật liệu được đánh giá cao về độ chắc chắn, bền đẹp có khả năng chịu lực, trọng tải lớn.

Hơn nữa, bề mặt tủ được sơn tĩnh điện, loại sơn khô kết dính tốt giúp bảo vệ sản phẩm và đi kèm theo nhiều công dụng khác. Do đó, khi sử dụng tủ sắt cho văn phòng bạn không còn phải lo lắng nó sẽ bị hỏng hóc, biến dạng sau nhiều lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự kết nối giữa phần sắt và vít sắt khá chắc chắn. Tủ sắt sơn loại này có khả năng chống trầy xước, hoen rỉ và thấm nước cực tốt.

Do vậy mà những giấy tờ tài liệu đặt bên trong đều được bảo vệ tốt. Cùng với đó là hệ thống khóa đảm bảo an toàn nên đặt những giấy tờ, hồ sơ quan trọng khiến bạn và doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm. Kích thước ngăn nắp lại có thể ghép nhiều tủ lại với nhau hợp với đa mục đích sử dụng.

Xem thêm: Tạo cá tính riêng cho văn phòng với tủ tài liệu văn phòng gỗ 190

Tủ 8 ngăn khóa CAT 984-2LT
 Title

- Kiểu dáng:

+ Hình dáng: hình chữ nhật.

+ Tủ để tài liệu CAT 984-2LT có 1 khối gồm có 8 khoang, 8 cánh sắt mở dùng bản lề nhựa, khóa locker liền tay.

+ Mỗi cánh có lỗ thông hơi.

- Kích thước:
Chiều dài(W): 764mm, chiều rộng(D): 457mm, chiều cao(H): 1830mm.
- Chất liệu:
+ Sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không hoen rỉ.
+ Tay nắm và bản lề nhựa.
- Màu sắc: màu ghi sáng.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Tủ sắt văn phòng được thiết kế với 8 ngăn nhỏ thuận tiện cho việc lưu trữ. Đồng thời với thiết kế như vậy tủ thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng như để hồ sơ tại các công ty hoặc là nơi để đồ cho học sinh, công nhân hết sức tiện dụng, an toàn. Tủ sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, an toàn cho người dùng.




Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét