Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Những chất liệu nào tạo nên tủ tài liệu văn phòng đến từ các hãng số 1 Việt Nam


Tủ sắt file 19

Tủ để tài liệu tài liệu , màu sắc đa dạng, chất liệu phong phú, kiểu dáng đẹp rất thanh mảnh nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sản phẩm bao gồm các sản phẩm riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ sản phẩm cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn.


Để lựa chọn được những mẫu tủ tài liệu văn phòng cho từng bộ phận trong văn phòng cũng không phải là 1 điều đơn giản. Vì tính chất công việc của mỗi phòng là khác nhau do vậy chọn lựa mẫu tủ tài liệu văn phòng cho bộ phận đó cũng đòi hỏi phải phù hợp với thiết kế văn phòng. Dưới đây là tổng hợp về các chất liệu làm nên tủ văn phòng Hòa Phát, Fami, 190... bạn có thể tham khảo. 

Tủ sắt File 190
Tủ sắt file 19

Tủ sắt File190 được làm từ chất liệu sắt, bề mặt sơn tĩnh điện, có khả năng chống nước, chống trầy xước, cách điện, không truyền điện trong các trường hợp xảy ra cháy nổ cầu chì.Khi sản phẩm tủ tài liệu sắt được sơn tĩnh điện bạn đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian thay vì phải trải qua nhiều công đoạn so với các loại sơn khác.Có tới 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để dùng lại), không cần sơn lót. Khả năng làm sạch dễ dàng những khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hay do phun sơn không đạt yêu cầu.Tủ sắt sơn tĩnh điện thường có tuổi thọ trung bình lâu dài, độ bóng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. Màu sắc sơn đa dạng và có độ chính xác.

Tủ ghép Hòa Phát
Tủ ghép Hòa Phát

Trong thời buổi hiện đại hóa, các sản phẩm nội thất ngày càng đa dạng và chất lượng hơn.Ngoài gỗ thì sắt cũng là một chất liệu được sử dụng ưa chuộng, nó dần trở thành xu hướng mới cho các phong cách thiết kế văn phòng hiện đại.Đặc biệt là tủ ghép văn phòng Hòa Phát, với những ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, màu sắc và thiết kế trang nhã, chi phí hợp lý, tủ ghép bằng sắt còn giúp việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ, giấy tờ ngăn nắp, gọn gàng.Thêm nữa, là bề mặt ngoài tủ sơn tĩnh điện, loại này vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, lại giúp bảo vệ bên trong.Đối với sơn tĩnh điện, bản chất là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ, giúp tăng tuổi thọ thành phẩm, tránh sự ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. Vậy lớp sơn tĩnh điện này có cấu tạo như thế nào?và độ bám dính trên bề mặt tủ sắt ra sao? Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.

Tủ tài liệu ECO α, β Fami

Tủ tài liệu ECO α, β Fami

Tủ văn phòng ECO α, β Fami có độ bền đẹp và chắc chắn là do được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp, sản xuất trên dây chuyển hiện đại của cộng hòa liên bang Đức. Bề mặt tủ phủ Melamine, một đặc tính ưu việt của gỗ Melamine là có khả năng chống nước, chống xước, ngăn ngừa oxi hóa, dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ trung bình sản phẩm cao. Hơn nữa khi dùng tấm Melamine cũng rất dễ lắp đặt và tạo sản phẩm theo như ý muốn. Là do, bản thân tấm Melamine có thể ép dán trực tiếp lên cốt gỗ, còn với Laminate (một vật liệu phủ bề mặt khác) cần phải lăn qua keo và ép ít nhất trong khoảng 1 ngày bằng máy ép mới có thể sử dụng. Mặc dù vậy, trong quá trình dán ép rất dễ xảy ra các sự cố khiến bê mặt gỗ dễ bị phồng rộp, giảm tính thẩm mỹ. Còn với chất liệu Melamine bạn chỉ cần mua tấm gỗ đã ép sẵn để tiến hành đóng tủ. Hơn nữa, gỗ Melamine có độ bền đẹp lâu dài, giá cả lại phù hợp, và tiết kiệm chi phí cho người dùng, đây cũng chính là lý do vì sao tủ để tài liệu Eco α, β lại được nhiều người phổ biến như vậy.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét