Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Khi chọn nội thất cho văn phòng lãnh đạo cần biết

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Chọn lựa sản phẩm nội thất cho không gian văn phòng lãnh đạo chưa bao giờ là dễ. Do, vị trí này được coi là nơi điều khiển hoạt động của doanh nghiệp. Vì thế, lựa chọn nội thất cho văn phòng giám đốc cần tạo ra tính đồng bộ hài hòa, nhằm tôn lên đẳng cấp của người đứng đầu. Các sản phẩm nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được chọn lọc không thể qua loa. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn lãnh đạo hiện đại

Bàn giám đốc DT1890H36
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
Sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát DT-2010V3 khá nổi bật về màu sắc, tuy vẫn là mặt bàn lượn cong dày 80mm xong họa tiết trang trí phía trước bàn không phải là những đường vân trang trí, hay đường chỉ gỗ to, sử dụng miếng dán giấy khác màu lại điểm đáng chú ý hơn cả. Chi tiết này tạo cho người nhìn cảm giác riêng biệt, không bị lẫn màu. 

2 Ghế lãnh đạo
 
Ghế da xoay cao cấp SG908
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
Kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp và mạnh mẽ là những gì mà chiếc ghế xoay da mang mã số SG908 đem đến cho bạn. Không quá cầu kỳ, đường nét tinh tế, ghế xoay cao cấp được bọc da công nghiệp màu đen, bề mặt nhẵn, tạo độ êm ái, dễ chịu, hợp thẩm mỹ bởi phần tựa lưng ghế có các đường may trang trí. Ngoài ra, việc sử dụng chân tay ghế bằng nhựa cũng tạo sự đồng đều, các bộ phận này đều được sơn phủ màu nhũ bạc, tay bọc da, bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế. Tùy vào chất liệu bọc mà giá thành của ghế có sự chênh lệnh như sau: + Ghế bọc PVC có giá: 2.152.000Đ + Ghế bọc da công nghiệp có giá: 2.352.000Đ + Ghế bọc da thật có giá: 3.350.000Đ
 
3 Tủ tài liệu giám đốc
 
Tủ gỗ TG04-1
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
Mẫu tủ cánh lửng được sử dụng phổ biến với kích thước: W800 x D400 x H1950mm, hiện có giá 2.290.000 Vnđ/chiếc chưa bao gồm thuế VAT. Tủ gỗ công nghiệp bề mặt melamine bao gồm 5 ngăn: trong đó 3 ngăn không cánh, là các khoang rất thích hợp cho việc bày biện trang trí và những giấy tờ, sổ sách hay dùng cần phải lấy ra thường xuyên. Phần cánh lửng phía dưới tủ có khóa, tay cầm bằng inox đảm bảo chắc chắn. 
 
4 Những đồ liên quan khác
 
Sofa văn phòng phòng FM-107# 
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Mẫu sofa văn phòng phòng FM-107# được thiết kế có kiểu dáng hiện đại, mặt da được may trang trí bằng các hình chữ nhật, tay vịn bằng chất liêu gỗ công nghiệp cao cấp. Bộ sofa gồm có 1 sofa đôi và 1 sofa đơn, có chất liệu da thật kết hợp giả da. Màu đen thể hiện sự quyền lực và vị thế của người ngồi, rất thích hợp khi đặt trong phòng giám đốc. Giá bán 20.918.000 đồng.
Hộc di động với độ bền cao
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Bề mặt Laminate được chế biến theo công nghệ HPL (High Pressure Laminate), bao gồm 3 lớp đế chủ yếu là bột giấy được ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ). Trên bề mặt có 2 lớp, một lớp tạo mỹ thuật bằng kỹ thuật in và một lớp melamin resin bảo vệ bề mặt. Tiêu chuẩn thông thường một tấm có kích thước 1.220 x 2.440 mm bề dày 0,8 mm. Với tiêu chuẩn kỹ thuật trên của tấm Laminate, hộc tài liệu Laminate của Fami sẽ có tính chịu lực cao, không thấm nước và đặc biệt là không bắt lửa như những loại gỗ thông thường khác.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét