Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Những lưu ý khi sử dụng vách ngăn pha lê


Những lưu ý khi sử dụng vách ngăn pha lê
Xét về mặt thị giác dùng vách ngăn kính để phân chia giữa phòng khách và phòng ngủ để gia tăng, mở rộng không gian, Tuy nhiên, không phải bất cứ địa điểm nào cũng thích hợp để dùng vách ngăn pha lê, với nhà ở thì lại càng cần lưu ý.


Một số nữ chủ nhân trẻ tuổi đam mê và yêu thích chủ nghĩa tự do, bị ảnh hưởng phong cách sống của các nước Châu Âu trên thế giới, sau khi kết hôn thích cải tạo nhà vệ sinh khép kín trong phòng ngủ, với chất liệu pha lê nhằm tăng 'không khí gợi cảm' và cuốn hút.

Nhìn từ góc độ phong thủy học, phòng khách và phòng ngủ là 2 vị trí mang ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Phòng khách là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, tiếp khách, là không gian chung của toàn thể gia đình, thuộc “dương” trong khi phòng ngủ là nơi chủ nhân nghỉ ngơi, thư giãn, thuộc âm.

Nếu như sử dụng vách ngăn phòng chất liệu pha lê hoặc kín sẽ khiến cho âm – dương mất cân bằng, khiến tâm tư của người sống trong nhà bất ổn, ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh và làm giảm đi phần thịnh dương của toàn bộ ngôi nhà. Bởi vậy bạn cần lưu ý sử dụng vách ngăn phù hợp với từng thiết kế nội thất để tránh gặp phải những vận không lành.

Những lưu ý khi sử dụng vách ngăn pha lê


Chú ý dùng vách pha lê hay kính cho nhà vệ sinh

Nếu dùng pha lê kính để tăng tính gợi cảm cho nhà vệ sinh, cách làm này của nhiều nữ chủ nhân thường thấy trên những thiết kế phá cách. Tuy nhiên, điều này khi xét trên phương diện phong thủy thì lại không thích hợp, thậm chí còn nằm trong danh sách cấm kỵ mức nhẹ.

Nhà vệ sinh có hiện đại, sang trọng và sạch sẽ chỉnh chu như thế nào đi chăng nữa cũng chứa rất nhiều sát khí, là dòng khí âm độc, nên gia chủ cần tránh xa hoặc được khép kín. Để muốn chắn và ngăn bằng vách hoặc tường thì cũng không nên sử dụng chất liệu pha lê. Nó sẽ khiến khu nhà vệ sinh của bạn sẽ bị xuyên thấu, càng thậm tệ hơn nếu như vách ngăn đó được tráng gương, thi đây lại được xếp vào danh sách đại kỵ cần phải tránh.Bởi khi ngủ ít ai nằm đối diện gương, điều đó làm tăng âm khí và là điều cấm kỵ. Trái lại, sử dụng vách ngăn văn phòng bằng kính lại là một biện pháp mang lại nhiều công năng, lợi ích cho gia chủ, tiết kiệm diện tích, mở rộng tầm nhìn.

Sàn nhà bằng pha lê tạo cảm giác không ổn

Liệu bạn có dám trèo lên tòa 70 tầng và đứng vô hành lang sàn kính – pha lê trong suốt thể thử cảm giác mạnh, lợi ích mà bạn đạt được là nhìn ngắm toàn thành phố, và điểm cộng cho bạn về lòng dũng cảm

Trong một số thiết kế đặc biệt nhằm tăng vẻ mỹ lệ cho nội thất, có người thích dùng chất liệu pha lê để trang trí, đây cũng là chất liệu trong suốt độc đáo. Tuy nhiên, chất liệu pha lê trong suốt, khiến con người có cảm giác không thật mắt, bất ổn, mong manh, dễ nứt vỡ. Từ đó gây cảm giác bất an khi đi lại.

Tại sao tường pha lê lại không nên đặt đối diện đầu giường

Bạn có thể dùng vách pha lê cho nhiều không gian, nhưng tuyệt đối không nên đặt đối diện đầu giường. Có thể đây là những ý tưởng mới mẻ độc đáo của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới nhưng để xét trên phương diện phong thủy học lại là điều cấm kỵ.Cần phải thiết kế tường pha lê bố trí dựa vào tường thật để tránh không gian hư thực không rõ ràng.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét