Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Mua bàn làm việc dài 1m6 rộng rãi cho văn phòng

Nếu văn phòng diện tích rộng rãi thì doanh nghiệp cần chọn những mẫu bàn chân sắt có kích thước lớn khi thiết kế nội thất. Tham khảo ngay một vài mẫu bàn làm việc dài 1m6 dưới đây:

Bàn làm việc chân sắt IRCT


Cảm giác được ngồi với một chiếc bàn làm việc rộng rãi, bề mặt phẳng, láng mịn chắc chắn sẽ rất tuyệt phải không nào? Bàn làm việc IRCT hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều mà bất cứ nhân viên hay cá nhân nào cũng mong mỏi.

IRCT có chiều rộng lên tới 1.6m, đây có thể là kích thước lớn, rộng rãi, tạo khoảng không gian lớn để nhân viên có thể bày trí các đồ dùng, phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại bàn, tài liệu, sổ sách và các vật dụng trang trí nhỏ xinh khác: chậu hoa mini, đồ lưu niệm…

Với những văn phòng diện tích trung bình hoặc lớn, số lượng nhân viên ít thì có thể lựa chọn mẫu bàn này để mang đến không gian làm việc tốt đối với từng nhân viên. Tuy nhiên trường hợp cần số lượng nhân viên nhiều trong không gian diện tích nhỏ hẹp thì có lẽ bàn 1 – 1.2 m sẽ khả thi hơn. Về giá thành thì bàn 1.6m có giá cao hơn so với bàn 1 – 1.4m. Tuy nhiên mức giá này cũng không quá đáng kể nếu mua với số lượng ít bàn.

Bàn IRCT có phần chân thiết kế độc đáo, mới mẻ. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu xám uốn cong mềm mại. Ngoài ra chân bàn cũng kết hợp với thanh bản gỗ kéo dài từ mặt bàn xuống chân bàn để tăng khả năng chịu lực được tốt hơn. Bên dưới chân bàn có các nút nhựa màu đen cứng, tác dụng không để chân bàn tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn gây hư hỏng, không gây ồn khi dịch chuyển bàn đến các vị trí khác nhau.

Khi văn phòng làm việc bố trí mẫu bàn này thì không gian trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, tạo hứng thú cho nhân viên mỗi ngày đến làm việc. Mẫu bàn này hoàn toàn phù hợp với nhân viên truyền thông hay thiết kế bởi tính chất công việc của họ cần sự sáng tạo, mới mẻ.

Bàn làm việc chân sắt IRKT


Mẫu bàn làm việc IRKT với kích thước 1.6m đảm bảo sẽ mang đến không gian làm việc rộng rãi, thoải mái tối đa cho người ngồi. Nhiều người sẽ cho rằng chỉ cần bàn đủ rộng để đặt máy tính làm việc là đủ, như vậy mẫu bàn 1 – 1.2 m là phù hợp. Tuy nhiên trên thực tế nếu có điều kiện về tài chính và diện tích không gian lắp đặt thì các mẫu bàn làm việc dài 1.6 vẫn được đánh giá cao hơn.

Nguyên nhân bởi con người sẽ tư duy, làm việc với tinh thần tốt, phát huy khả năng sáng tạo nhất trong điều kiện môi trường làm việc lý tưởng. Sử dụng bàn kích thước nhỏ tạo cảm giác chật chội, đôi khi gây khó chịu cho người sử dụng. Thay vào đó, bàn kích thước lớn đủ để người dùng có thể đặt thêm lọ hoa, khung ảnh, vật lưu niệm… khi căng thẳng có thể nhìn vào đó để thư giãn, tiếp tục năng lượng làm việc hiệu quả hơn.

Đối với các công ty làm về lĩnh vực sáng tạo nhiều như thiết kế, marketing… thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Phần chân bàn được thiết kế cách điệu dáng chữ K ấn tượng, mới mẻ. Điều này khác so với những mẫu chân bàn sắt hộp vuông truyền thống, đem lại diện mạo mới mẻ cho không gian làm việc. Từng đường nét góc cạnh trên chân đều rất khỏe khoắn, chắc chắn. Có 2 màu sơn chân để khách hàng lựa chọn là đen hoặc trắng. Do thiết kế chân bàn sắt, kích thước chân bàn nhỏ nên giúp không gian thông thoáng hơn, hạn chế sự bí bách, ngột ngạt.

Bàn làm việc chân sắt IRO-2


Thay vì thiết kế theo hình chữ nhật truyền thống, bàn IRO-2 ở phần mặt bàn được vát cạnh mới mẻ, đầy sức hút. Đối với nhân viên làm trong các lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, phá cách thì mẫu bàn này sẽ kích thích khả năng tư duy, mang đến tinh thần làm việc hiệu quả hơn hẳn đấy.

Mặt bàn làm việc dài 1,6m có thể đặt máy tính, tài liệu, vài vật dụng trang trí như lọ hoa, đồ phong thủy, khung ảnh… Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine nên bàn có đường vân gỗ đẹp mắt, sờ mặt bàn trơn mịn, ngoài ra bàn có khả năng chống nước – trầy xước – mối mọt – cong vênh cực kỳ hiệu quả.

Bàn thiết kế 4 chân, nối từ dưới mặt bàn đến mặt sàn. Chân bàn được thiết kế hình oval, tròn thuôn đều mềm mại. Chân oval không có các góc cạnh sắc hay cứng, nhờ vậy mà nhân viên trong quá trình sử dụng sẽ được đảm bảo an toàn, không lo va chạm gây tổn thương.

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chống han rỉ, bong tróc, tuổi thọ sử dụng có thể lên tới vài chục năm. Những văn phòng diện tích nhỏ hẹp bố trí bàn làm việc chân sắt sẽ có tác dụng giúp không gian thông thoáng, cảm giác như được “nới rộng” diện tích.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công nội thất văn phòng hay muốn mua các mẫu bàn làm việc dài 1m6 như trên, vui lòng liên hệ với:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét