Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Thiết kế văn phòng đông nhân viên giống Công ty phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Tôi đã từng nghỉ việc 1 công ty, từ chối phỏng vấn 3 công ty vì văn phòng những công ty đó quá đông nhân viên, tôi cảm thấy bị ngột ngạt và không được tự nhiên khi ở những không gian như vậy. Bạn có hiểu cái cảm giác đi đâu, làm gì cũng như có người theo dõi từng bước chân không? 

Chính là cảm giác đó đấy. Thế nhưng cái gì cũng có cách giải quyết của nó, văn phòng rộng, đông nhân viên thì sử dụng bàn làm việc có vách ngăn che lại, phân chia góc làm việc của mỗi người, không ai làm ảnh hưởng đến ai là xong.

1. Giới thiệu Công ty cổ phần phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Địa chỉ: Số 11 đường T6, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng


Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng Đức Thịnh hoạt động trong lĩnh vực tư vấn: lập phương án chuẩn bị đầu tư; báo cáo nghiên cứu khả thi; lập dự án; thiết kế; dự toán – Giám sát – Quản lý dự án - Đấu thầu trên các ngành chính: Thủy lợi – Giao thông – Điện – Xây dựng.

Thành lập năm 2003 từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành, công ty hiện đã có đội ngũ hơn 350 cán bộ gồm các Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư kinh tế với 15 năm kinh nghiệm công tác ở các công ty hàng đầu về tư vấn đấu thầu, giám sát, thiết kế và quản lý lớn như: HEC2, ACCCO, NAGECCO, CIENCO 6, Hòa Bình, CC1, TEDCO4…

2. Đánh giá về văn phòng Công ty CP phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Nhìn tổng thể, văn phòng Công ty CP phát triển hạ tầng Đức Thịnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc chủ đạo là xám và trắng, điểm xuyết vài chi tiết trang trí màu đỏ nổi bật.


Công ty Đức Thịnh sử dụng cụm bàn làm việc kết hợp với vách ngăn kính xung quanh, tạo không gian riêng tư cho mỗi nhân viên. Mọi người có tâm trạng thoải mái, không phải để ý trước sau mà chỉ tập trung vào công việc mà thôi.

Vì văn phòng có diện tích lớn nên dù có nhiều nhân viên vẫn có đủ chỗ cho mọi người. Các dãy bàn dài gồm nhiều bàn đơn xếp nối tiếp với nhau giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, ở giữa là lối đi nhỏ nhỏ dành cho 1 người di chuyển thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Cũng chính vì lối đi hạn chế nên các nhân viên sử dụng ghế chân quỳ, hạn chế di chuyển qua lại.

3. Gợi ý nội thất phù hợp với Công ty CP phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Văn phòng Công ty CP phát triển hạ tầng Đức Thịnh thiết kế tương đối hợp lý. Tuy nhiên có thể thấy mỗi nhân viên được hưởng diện tích nhỏ, lối đi cũng nhỏ nên công ty có thể thay thế sử dụng cụm bàn làm việc DKMD18 để mở rộng không gian hơn.


Cụm bàn làm việc DKMD18 được thiết kế gồm 8 chỗ ngồi dành cho 8 nhân viên. Sản phẩm này có thể sử dụng cho một đội nhóm hoặc cho tất cả các thành viên trong một phòng ban của công ty. 

Cụm bàn chia thành 2 phần mỗi phần 4 chỗ ngồi, 4 chỗ ngồi đó tạo thành một hình vuông (hình dấu cộng) và mỗi người chiếm ¼ diện tích hình vuông đó. Sắp xếp chỗ ngồi như vậy giúp mọi người gần nhau hơn, giúp đỡ nhau trong công việc để hoàn thành đạt kết quả tốt nhất. Đồng thời, các thành viên trong nhóm trở nên thân thiết hơn, tạo môi trường công sở thân thiện, đoàn kết. 

Về kích thước thì cụm bàn làm việc 8 người ngồi sẽ chiếm tương đối nhiều diện tích, chi phí cũng đắt hơn nhiều so với cụm bàn làm việc dành cho 2 - 4 - 6 người ngồi. Thông thường mẫu cụm bàn này được bố trí ở những công ty có diện tích trung bình và rộng trở lên. Những văn phòng nhỏ thì nên ưu tiên lựa chọn cụm bàn 2 - 4 người.

Về thiết kế, cụm bàn DKMD18 là kiểu bàn làm việc chân sắt. Chân bàn dạng tóp thon dần về phía sát mặt sàn, nằm hơi choãi ra ngoài tạo độ vững chắc và chịu lực tốt. Đồng thời chân sắt cũng dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho di chuyển. Mặt bàn gỗ có các vách kính lửng phân chia không gian làm việc và khay đi dây điện tiện lợi. 

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại: noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Qúy khách quan tâm đến sản phẩm này có thể liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét