Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp Công ty Nhà an toàn

Trong thời kỳ hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp ra đời, do đó việc thiết kế nội thất văn phòng cũng trở thành xu hướng tất yếu. Các chủ doanh nghiệp trong bất cứ lĩnh vực nào, cũng đều muốn mang đến cho nhân viên của mình những không gian làm việc thoải mái nhất. Qua đó, giúp tăng năng suất lao động và lợi nhuận cho công ty. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế của văn phòng Công ty Cổ phần Nhà an toàn, để tìm hiểu thêm về những xu hướng thiết kế văn phòng phổ biến hiện nay. 

1. Giới thiệu công ty Công ty Cổ phần Nhà an toàn

Địa chỉ: 88 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Thiết bị an ninh

Công ty Cổ phần Nhà An Toàn được thành lập ngày 10 tháng 3 năm 2000 là một trong những đơn vị đầu tiên hoạt động về lĩnh vực thiết bị an ninh tại Việt Nam. Thương hiệu Nhà An Toàn là thương hiệu độc quyền của công ty cổ phần Nhà An Toàn, đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận theo văn bằng số 80328, có hiệu lực kể từ ngày 23 tháng 12 năm 2004.

Đi cùng với sự phát triển về quy mô cơ sở, quy mô nhân sự của Nhà An Toàn cũng dần gia tăng. Từ hai nhân viên trong những ngày đầu thành lập, đến nay, Nhà An Toàn đã có gần 100 nhân viên ở cả trụ sở chính và chi nhánh.

Dựa trên thế mạnh này, Nhà An Toàn đang mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình sang nhập khẩu, phân phối thiết bị nhà thông minh.

Gần 20 năm hoạt động, Nhà An Toàn luôn mang đến sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ giao hàng và bảo hành chu đáo cho đại lý. Công ty nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ các đối tác là thương hiệu sản xuất thiết bị an ninh nổi tiếng thế giới như: Hikvision, Ezviz, ABB…


2. Đánh giá về văn phòng Công ty Cổ phần Nhà an toàn

Văn phòng Công ty Cổ phần Nhà an toàn được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không gian lấy tông màu đỏ, trắng là chủ đạo trong thiết kế. Với diện tích trên dưới 80m2, văn phòng có hệ thống giá kệ, phía trên có gắn tên công ty, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu. 

Do có chiều dài khá sâu, nên việc bố trí bàn làm việc cho nhân viên chạy dọc theo chiều dài nhà, giúp tối ưu hóa diện tích và dễ dàng cho việc tiếp cận. Bàn làm việc là hai loại bàn hình chữ L và hình chữ nhật. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp màu trắng và vàng cam, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. 

Hệ thống bàn hình chữ nhật được bố trí theo hình chữ L, là nơi tiếp khách nên không bố trí vách ngăn, tạo sự liên kết giữa nhân viên và khách hàng. Còn hệ thống bàn hình chữ L được bố trí dọc phía trong thì được lắp thêm vách ngăn, vì đây là nơi nhân viên làm việc, thuộc các mảng không cần đến sự tiếp xúc nhiều, chú trọng đến sự tập trung nhiều hơn. Vách ngăn được làm bằng kích, viền là khung nhôm trắng, vừa giúp không gian được liền mạch, mà vẫn giữ được sự riêng tư để tập trung làm việc. 

Văn phòng được thiết kế, bố trí bàn ghế một cách khá hợp lý, gọn gàng nên bổ sung thêm cây xanh, tranh treo tường hợp lý, tạo hứng thú cho người làm. Có thể tham khảo sang mẫu bàn làm việc dưới đây, tăng sự mới lạ hơn cho không gian văn phòng

3. Gợi ý sản phẩm cho Công ty Cổ phần Nhà an toàn

Cụm bàn làm việc DKMD09


Cụm bàn làm việc DKMD09 được thiết kế dành cho 4 người sử dụng với mặt bàn rộng, không có vách ngăn, chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, thiết kế độc đáo. Cụm bàn này phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng mở rất được ưa chuộng hiện nay.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là phần chân bàn với các đường cong cách điệu đẹp mắt. Cụ thể, chân bàn thiết kế ống sắt hình trụ dẹt uốn cong tạo thành hình thang cân khác biệt so với kiểu chữ U thường thấy. Phần giữa hình thang này có một bản kim loại xẻ rãnh, liên kết hai đáy, đảm bảo độ chắc chắn, tăng khả năng chịu lực của chân bàn.

Phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cứng cáp. Lớp sơn bên ngoài bền màu giúp chống cháy, chống han gỉ hiệu quả. Đồng thời chân sắt nhỏ gọn giúp văn phòng trở nên thoáng rộng hơn. Cùng với đó, không gian dưới gầm bàn có thể tận dụng đặt hộc tủ di động tạo thêm diện tích lưu trữ tài liệu.

DKMD09 sử dụng mặt bàn gỗ hình chữ nhật cơ bản, kích thước rộng, không có vách ngăn, tạo không gian làm việc tự do, không bị gò bó. Trên bề mặt phủ melamine có ưu điểm chống trầy xước, chống cháy, chống thấm nước, mối mọt.

Màu sắc mặt bàn có thể thay đổi phụ thuộc vào màu sắc lớp melamine phủ bên trên, có bảng màu đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn: trắng, vàng, nâu, cà phê,… 

Việc bố trí cụm bàn làm việc này trong văn phòng chắc chắn sẽ khiến không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, tăng cảm hứng cho nhân viên, đồng thời nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html
Mẫu sản phẩm có tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét