Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Những loại vách ngăn văn phòng phổ biến trên thị trường hiện nay

Với những lợi ích mà nó mang lại, vách ngăn văn phòng đang là sản phẩm nội thất được sử dụng rộng rãi trong mỗi văn phòng công ty với mục đích phân chia không gian làm việc. Việc phân chia những không gian làm việc riêng của từng phòng ban giúp bạn có không gian làm việc thoải mái trong những giờ làm việc căng thẳng nhưng không mất đi tính liên kết giữa các thành viên với nhau.
Trên thị trường nội thất hiện nay có 4 loại vách ngăn văn phòng chủ yếu, bao gồm:

1.Vách ngăn gỗ Melamine:

Gỗ công nghiệp phủ Melamine là chất liệu được dùng phổ biến nhất trong các văn phòng bởi:

- Giá cả phải chăng.

- Tuổi thọ và độ bền cao (tương đương gỗ tự nhiên).

- Bề mặt gỗ đồng đều, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, khi chà xát mạnh không bị mất màu, giữ màu lâu.Góc chia sẻ:
>>>Thiết kế tủ kết hợp vách ngăn phòng độc đáo thì sao nhỉ, bạn đã thử chưa?
Vách ngăn gỗ melamine

- Ít bị tác động từ hóa chất, chất tẩy rửa nhiều axit, và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt.

Tuy vậy, khi sử dụng vách ngăn gỗ melamine nên đặt ở nơi khô ráo, vì loại gỗ này dễ bị hỏng trong môi trường ẩm ướt.

2.Vách ngăn gỗ Veneer:

Vách ngăn văn phòng bề mặt dán Veneer là loại vách sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp (gỗ MDF, gỗ ván dán, gỗ finger, gỗ ván dăm…), măt ngoài dán Veneer – loại bề mặt cao cấp có hình dáng, màu sắc gần với gỗ tự nhiên nhất bởi nó là gỗ tự nhiên lạng mỏng.

Ưu điểm của gỗ Veneer: chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng (do được chọn lọc và lạng từ những loại gỗ tốt), có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại... . Bên cạnh đó vách ngăn gỗ Veneer cao cấp còn có khả năng chống nước, chống xước, chịu ẩm, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên khi cần dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dễ dàng.
 
Vách ngăn gỗ veneer

Sự khác biệt lớn nhất ở loại vách ngăn này là có thể tạo màu sắc bất kỳ và phối màu bất kỳ trong không gian để tạo điểm nhấn. Ngoài ra chất liệu veneer còn được các nhà thiết kế rất ưa chuộng bởi nó rất dễ dàng để uốn cong, lượn góc, tạo hình trang trí trên bề mặt vách một cách sáng tạo, tinh tế.


3.Vách ngăn nỉ:

Đây cũng là loại vách rất phổ biến trong các văn phòng, được làm từ khung nhôm định hình bề ngoài bọc nỉ. Sự linh hoạt, yếu tố thẩm mĩ, bền bỉ chính là các đặc tính quan trọng của loại vách ngăn văn phòng bằng nỉ này. Màu sắc vách ngăn nỉ thường là các màu: đỏ, vàng cam. xanh da trời, xanh lá cây… đa phần là những màu dịu nhẹ, thanh lịch tạo cảm giác mát mắt.

>>>Góc chia sẻ: Showroom nước hoa đẹp Parfums & Beaute

4.Vách ngăn kính:
Vách ngăn kính cường lực là sản phẩm mới nhưng rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng an toàn của nó mang lại, không những vậy nó cũng rất bền thông qua tính năng chịu lực cao, khả năng chịu sốc nhiệt tốt. Hơn thế nữa, vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng của kính rất phù hợp với những văn phòng, công sở có thiết kế hiện đại.


5.Modul bàn làm việc + vách ngăn:
Module văn phòng

Nội thất chúng tôi hiện nay còn thực hiện thi công các modul bàn làm việc và vách ngăn văn phòng lửng để tạo nên sự đồng bộ, thống nhất cho không gian làm việc của khách hàng. Một modul là một tổ hợp bao gồm nhiều bàn làm việc được liên kết với nhau thông qua vách ngăn văn phòng. Mỗi bàn vẫn giữ được những thành phần thiết yếu như hộc tủ, khay để CPU, khay để bàn phím... Bên cạnh đó vách ngăn đóng vai trò tạo nên không gian riêng tư cho mỗi cá nhân.

Việc co cụm nhiều bàn làm việc lại một chỗ và ngăn cách chúng bằng những vách ngăn lửng giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích, tạo những khoảng trống cần thiết để bố trí một số đồ nội thất khác như tủ tài liệu, giá sách… Ngoài ra, cũng tạo thuận lợi cho việc thiết kế đi dây mạng cho từng cụm, tránh trường hợp dây điện chằng chịt, cản trở đi lại, gây nguy hiểm cho mọi người và mất mỹ quan văn phòng.
Google Account Video Purchases Hanoi, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét