Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Vì sao vách ngăn có ích cho phong thủy trong văn phòng?

Vì sao mà vách ngăn đang trở thành xu hướng được các nhà thiết kế văn phòng yêu thích sử dụng? Cùng xem những lợi ích về phong thủy cũng như tiện ích mà vách ngăn văn phòng mang lại nhé.

Khi bạn lên kế hoạch để chuẩn bị xây dựng một căn nhà hay bố trí đồ đạc ở một căn phòng tuyệt nhiên người ta sẽ xem phong thủy như thế nào cho hợp. Vách ngăn văn phòng là một đồ vật trang trí nội thất hiện nay rất thịnh hành nên tất nhiên nó có liên quan đến phong thủy. Làm sao để bố trí căn phòng có vách ngăn hợp lý, những vách ngăn di động nên đặt đâu khi cần nên xếp lại gọn đặt ở đâu khi không cần tới nó nữa, làm sao để những màu sắc trong phòng sao cho hài hòa và tránh những bệnh tật, tà ma cho người ở trong phòng đó. Mặt khác những màu sắc của vách ngăn cũng như hướng đến phải như thế nào thì làm ăn mới thịnh vượng được.

>>>Sao không thử sử dụng vách ngăn văn phòng gỗ Verneer DLV15 cho văn phòng của bạn



Quan niệm phong thủy cho rằng, nên sắp đặt bàn ghế thế nào để cả chủ và khách đều quay mặt ra cửa nhưng lại không được đối diện thẳng với cửa ra vào. Nên bố trí khách ngồi ở vị trí “chỉ đạo”, tức là nằm trên đường chéo vuông góc với cửa ra vào còn chủ nhà ngồi bên cạnh trong vị trí “an toàn”, để có tầm nhìn bao quát trong phòng và cửa ra vào. Trong trường hợp này nên đặt vách ngăn ở đâu là hợp lý nhất làm cho nhiều người không khỏi băn khoăn.Việc lựa chọn nội thất nên tuân theo những lưu ý khi mua nội thất văn phòng.



Xét thấy, sắp xếp khách ngồi ở vị trí có tầm bao quát rộng, nhìn được tổng thể căn nhà là điều cần thiết, tạo cảm giác an tâm, thoải mái và chủ động bởi lẽ không bị thất khó xử khi có người mới vào phòng cũng như không lo ngại có người soi mói, dò xét từ phía sau. Từ thời cổ xưa, những người có tính thận trọng khi vào một nhà nào đó bao giờ cũng chọn vị trí “chỉ đạo” để đề phòng mọi bất trắc, phòng khí hư và gió hư.



Sau những tìm hiểu trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi trên, hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét