Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những lưu ý cần thiết cho việc thiết kế nội thất phòng ngủ phần 1

Một phòng ngủ được trang trí đẹp mắt và phù hợp với đúng chức năng của nó - nơi thư giãn tinh thần của bạn sau một ngay làm việc căng thẳng, nơi cho bạn giấc ngủ sâu đánh tan mọi mệt mỏi của cơ thể. Đó là một điều tuyệt vời phải không nào.


Dưới đây là những lưu ý cho việc thiết kế nội thất phòng ngủ bạn cần phải ghi nhớ.


Nên chọn màu sắc phù hợp

Khi lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ, bạn nên sử dụng các màu sắc trung tính, ấm áp như màu đất và màu pastel. Tránh sử dụng màu sắc quá sáng, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Nên chọn màu sắc phù hợp

Chọn giường ngủ tương thích diện tích phòng

Giường ngủ là tâm điểm của phòng ngủ. Nếu bạn sử dụng một chiếc giường lớn, phòng ngủ của bạn sẽ trông nhỏ hơn, đặc biệt là khi diện tích phòng không lớn. Nếu bạn sử dụng giường quá nhỏ, có thể trở nên bất tiện. Do đó, bạn cần lựa chọn đúng kích thước giường ngủ phù hợp với không gian phòng, kết hợp cùng với những chiếc nệm tốt, mềm mại và thoải mái.

Chọn giường ngủ tương thích diện tích phòng

Trang trí tường bởi những tác phẩm độc đáo của riêng bạn

Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hoặc những bức tường trang trí bằng tranh vẽ, tranh treo tường. Biến những bức tường phòng ngủ thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của riêng bạn hay đơn giản chỉ là các bức tường được sơn màu ấm áp.

Trang trí tường bởi những tác phẩm độc đáo của riêng bạn

Còn nữa
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét