Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Nên bố trí phòng giám đốc như thế nào cho hợp lý?

Nội thất văn phòng rất quan trọng với doanh nghiệp, thế nhưng nội thất phòng giám đốc phải đặc biệt được chú trọng. Từ việc lựa chọn văn phòng thế nào đến bố trí ghế giám đốc ra sao đều cần được chú trọng.
Trong các kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện nay, thiết kế phòng giám đốc là một trong những khâu quan trọng mà bất cứ nhà thiết kế nào cũng phải lưu ý.


Bàn giám đốc thiết kế như thế nào?

Bàn làm việc dành cho giám đốc được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, riêng biệt và nổi bật hơn. Chúng thường có kích thước lớn, màu trầm hoặc màu gỗ ghép vân, bo tròn hoặc cạnh vuông. Bên cạnh đó, còn có bàn phụ cho giám đốc với đủ tính năng như ngăn kéo, hộc đựng tài liệu giúp thuận tiện cho công việc của người lãnh đạo.

Bàn làm việc của giám đốc, khi thi công văn phòng, không bày trí đối diện cửa ra vào dễ ảnh hưởng đến sự tập trung.



Nên bố trí phòng giám đốc như thế nào cho hợp lý?

Thiết kế ghế cho giám đốc

Song song với bàn làm việc đó là chiếc ghế cho giám đốc, đồng bộ về chất liệu cao cấp và gu thẫm mỹ cao sẽ mang lại một không gian làm việc hoàn thiện hơn. So với loại ghế dành cho nhân viên, ghế giám đốc đồ sộ hơn, thường được sản suất từ chất liệu da cao cấp, có màu nâu hoặc đen để thể hiện quyền lực và sự uy nghiêm. Chọn cả bàn và ghế phải có sự đồng nhất mới tạo ra một văn phòng giám đốc giàu tính thẫm mỹ.


Bố trí phòng giám đốc ra sao?

Phía sau ghế giám đốc, nên bố trí khoảng cách không quá lớn đến bức tường, giúp tăng tính tự tin và hạn chế tối đa cảm giác trống trải. Thông thường, khi thiết kế nội thất văn phòng dành cho giám đốc, người ta sẽ bố trí chiếc tủ đựng tài liệu phía sau bộ bàn ghế.

Nên bố trí phòng giám đốc như thế nào cho hợp lý?

Riêng bộ bàn ghế tiếp khách thường ưu tiên bộ sofa da, vải hoặc gỗ có kích thước vừa phải. Nên chọn kiểu dáng cũng như màu sắc trang nhã, tạo cảm giác gần gũi với nhân viên cũng như khách hàng, đối tác.

Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét